Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Vẫn là TỚ

Chóng mặt quá rồi khóc “oa oa”
Sáng nay giới thiệu sách loa loa
Áo dài quần trắng trong chăn dậy*
Rõ đúng tớ đây một mụ già…

Phi xe máy đỏ chỉ tà tà
Miễn sao tới đó sớm, trước giờ
Áo dài hai múi ngoằng cho chặt
Chớ để vương vào cái xích to

Tớ cố cười cố nói ba hoa
Áo quần nhếch nhác chẳng thèm lo
Bù xù mái tóc hơi hơi bạc
Cổ quấn khăn người đan tặng cho

Nghe ai "cướp mic" # không dám ho
Thích quá nụ cười tớ mỉm ra
Dấu đi nước mắt, yên, đang ngủ
"Đàn cóc" vẫy vùng lại hò la…

19/2/2012

* Tớ 
bị chóng mặt nên phải mặc sẵn quần trùng áo dài từ tối và cứ thế lên giường, sợ sáng 19/2 dậy không làm gì được
# Nhà văn Trần Nhương nhiệt tình lên phát biểu ý kiến động viên tác giả đã phải "cướp Micro" từ tay người khác hi hi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét