Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Sách Hồi ký NƯỚC MẮT VÀ NỤ CƯỜI

Ngày 19/2/2012, MQ đã có buổi giới thiệu sách HỒI KÝ NƯỚC MẮT VÀ NỤ CƯỜI tại Hà Nội.

MQ xin cảm ơn bạn Đỗ Đăng Biên đã chủ trì giúp đỡ buổi GT sách thành công. Bạn ấy đã khích lệ MQ đưa sách Hồi ký lên mạng từ nhiều tháng nay. Và TRI AN CUOC DOI mới đây cũng quan tâm và động viên MQ, nên sau đây MQ sẽ lần lần đưa lên blog toàn bộ nội dung cuốn sách này. MQ vô cùng cảm ơn khi được các bạn dành chút thời gian để đọc, và chia sẻ.

Nhà văn Lê Hoài Nam phát biểu ý kiến: 

http://youtu.be/Va7MtEqkq0Q

Tác giả tâm tình
http://youtu.be/NJGDLtvkqOA
http://youtu.be/JK9Y2pFmygs

2 nhận xét:

  1. Tập hồi ký này nặng cả về nghĩa đen và nghĩa bóng. Nó càng có ý nghĩa vì nó chỉ là hồi ký của một công dân bình thường ghi lại một cách rất chân thực và vô tư những câu chuyện trong đời riêng của mình. Chính vì thế mà cuộc đời và số phận của cô là kết quả tự nhiên và tất yếu của hoàn cảnh và thời đại.Tạo ra được giá trị ấy có lẽ là vì khi viết tập hồi ký này Kim Thư đã hoàn toàn tự do không bị bất cứ một dụng ý nào chi phối chăng?

    Trả lờiXóa
  2. Dạ, cảm ơn anh. Đúng là em đã hoàn toàn tự do và em không cho phép mình hư cấu chuyện gì cả anh ạ, cũng không bị BẤT CỨ DỤNG Ý NÀO CHI PHỐI. Còn hồi kí đời tư của em có được chút ý nghĩa nào, có thể chia sẻ được gì với bạn đọc thì đó là hạnh phúc của em, mà thú thực với anh, khi bắt tay vào viết, em chưa hình dung được đầy đủ.

    Trả lờiXóa